ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กุมารทองวัดคันลัด ในโหลแก้ว สูง 7.5 นิ้ว


กุมารทองวัดคันลัด ในโหลแก้ว สูง 7.5 นิ้ว
ติดต่อร้าน

#กุมารทองวัดคันลัด ในโหลแก้ว สูง 7.5 นิ้ว จารยันต์ เนื้อมวลสารอาถรรพณ์เพ้นสี วัดคันลัด จากวัด เฮี้ยดสุดยอด

••วัดคันลัด•• อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ กุมารแก้ว วัดคันลัด ปลุกเสกร่วมเกจิอาจารย์ 9 รูป มีพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ ปฏิหาริย์ด้านโชคลาภ ค้าขาย มหาเสน่ห์ หลวงพ่อเจิมให้เป็นพิเสกลงสีทองทับสีเดิมให้พร้อม จามย์ลายมือให้อีกด้วยครับ เป็นรุ้นที่หาอยากมากครับ กุมาร แก้วนี้ เดิมเป็นของอาจารย์ชูศักดิ์ พุทธริยา เป็นของเก่าแก่ตกทอดมาถึงคุณกฤษดา ผู้เป็นบุตร นำมาถวายให้หลวงพ่อวัดคันลัด หลวงพ่อก็ตั้งเลี้ยงไว้ข้างโต๊ะหมู่ หน้าหลวงพ่อมัณฑะเล ผู้คนที่มาหาหลวงพ่อมาขอบนบานอะไร หลวงพ่อก็ให้ไปจุดธูปบนกับกุมารแก้วนั้น ปรากฏว่า ทุกรายประสพผลสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ จนหน้าโต๊ะหมู่ มีแต่ของแก้บนเต็มไปหมด มีทั้งของเล่นต่าง ๆ มากมาย ทั้งรถ ทั้งตุ๊กตา ขวดนม จิปาถะไปหมด หลวงพ่อเลยดำริสร้างกุมารแก้วขึ้นมา ครั้งแรกเลยให้เอาไม้ตอประดู่ที่ตายมานานแล้วตรงหน้าวัดเอามาแกะได้ประมาณ ไม่ถึง 10 ตน พอปลุกเศกเสร็จก็มีคนมาบูชาไปหมด และใช้ได้ผลดี พอดีเมื่อปี พ.ศ. 2536 หลวงพ่อได้จัดให้มีอภิมหาภาณยักษ์ขึ้นที่วัดโดยได้นิมนต์พรเกจิอาจารย์มาในงานมากมายเป็นประวัติการณ์ เลยถือโอกาสจัดสร้างกุมารแก้วชนิดเนื้อชินลิก้า เป็นจำนวนมากมาเข้าพิธีด้วย ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้และกำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ และที่สำคัญ บูชาได้ที่ศูนย์พระเครื่องหาดใหญ่ ร้านกุมารทอง๙มหาเศรษฐี บ้านลูกกรอกซ่า กุมารทอง

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ส, 18 ก.ค. 2563, 16:05
863 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.